Friday, September 24, 2010

വിഷുക്കണി





 കൂട്ടുകാരെ ഇതൊരു വിഷു കണിയുടെ കഥയാണ് ..കഥയല്ല .നടന്ന സംഭവമാണ് .2008 ലെ  വിഷു ദിവസം ..നമ്മുടെ ഒരു സുഹൃത്തിനെ കണ്ടവരുടെ അനുഭവങ്ങള്‍ ..
രാജു മത്തു മഠം
ഡും ..ഡും...ഡും...ഞാന്‍ രാവിലെ കന്നാസില്‍ കൊട്ടുന്ന സൗണ്ട് കേട്ടാണ് ഉറക്കത്തില്‍ നിന്നും എണീറ്റത് . വിഷു ദിനമായതിനാല്‍  ആരെങ്കിലും കണികാനിക്കാന്‍ വന്നതായിരിക്കും എന്നാണ് ഞാന്‍  വിചാരിച്ചത്   ,വാതില്‍ തുറന്നു നോക്കിയിട്ട് ആരെയും കാണുന്നില്ല  ..അപ്പോളാണ് വീട്ടിന്റെ മുറ്റത്തെ ചെത്തിയുടെ ഇടയില്‍ നിന്നും ഒരു ശബ്ദം ..ഞാന്‍ അങ്ങോട്ട് നോക്കി .ദേ..ചേട്ടാ ഇവിടെയല്ല ....ആ വതുക്കലാണ് കണി... കണ്ട കണിയോ? നമ്മുടെ  വാര്യത്തെ സനലിനെ ...അന്നു കൊണ്ട്  എനിക്ക് ജീവിതം മടുത്തു ..ഞാന്‍ പോയ വഴി എന്‍റെ പേഴ്സ് പോക്കറ്റടിച്ചു 5000 രൂപ പോയി.ഞാന്‍ connection കൊടുത്ത ൬ ടുബ്‌ ,൪ ലൗഡ് speaker ,decoration bulbe ൩ റോള്‍ ,ഒക്കെ അടിച്ചു പോയി..ഇത് പോലെ ഒരു കണി ഇനി ഒരിക്കലും കാണരുത് എന്ന മനസ്സില്‍ വിചാരിച്ചു പിറ്റേ വിഷുവിനു തലേ ദിവസം ഞാന്‍ വാര്യത് പോയി ..ഇനി ഈ കൊളുമായി ഇങ്ങോട്ട് പോരരുത് എന്ന് പറഞ്ഞു......


ശരത് പുന്നവേലില്‍
 ഞാന്‍ അച്ഛന്‍ വിളിച്ചത് കേട്ട്ട് എനീട്ടതാ ....വാതില്‍ തരന്നപ്പോള്‍ ....ഹായ്...ശരത് ജീ .... വന്നു കണികാണു....എന്ന് പറഞ്ഞു നമ്മുടെ സനല്‍ ...അന്നു മുതല്‍ കിട്ടാന്‍ തുടങ്ങിയ അടിയും തല്ലും പിറ്റേ വിഷു വരെ കിട്ടി....ഹോ...എന്റമ്മോ.. 
സെബിന്‍
ഞാന്‍ എന്‍റെ കഷ്ടകാലത്തിനു .....ഒന്ന് മൂത്രം ഒഴിക്കാന്‍ ഇറങ്ങിയത..അപ്പോളാണ് നമ്മുടെ സനലിനെ വീടിനു വാതുക്കല്‍ കണ്ടത് ..അന്നു കിട്ടിയ അടി ഓര്‍ക്കാന്‍ വയ്യ .പിറ്റേ വിഷു വരെ ഞാന്‍ banglore - ഇല്‍ നിന്നും തിരിച്ചു വന്നിട്ടില്ല ..അന്നു മുതല്‍ എനിക്കിതിലോക്കെ വിശ്വാസമായി ....
കണ്ണന്‍  kollavara
ഹോ...ആറ്റില്‍ കുളിക്കാന്‍ പോയിട്ട് എന്നും ചാടുന്ന മതിലാ  ..ഈ കണി കണ്ട അന്നു ഞാന്‍ അതില്‍ നിന്നും വീണു ..പരുക്ക് പറ്റിയതോ എന്‍റെ തലമണ്ടക്ക്‌...അന്നു മുതല്‍ എന്നെ എല്ലാവരും സിക്കെന്തര്‍  എന്ന് വിളിക്കാന്‍ തുടങ്ങി.... 
   ( തുടരും )_

No comments:

Post a Comment