Friday, September 3, 2010

മജീഷ്യനും വാരണാസിയും

മജീഷ്യനും വാരണാസിയും
വീണ്ടും ഒരു സന്ധ്യ....സ്ഥലം തിരുവാര്‍പ്പ്  ശ്രീകൃഷ്ണ സ്വമിക്ഷേത്ര മൈതാനം... തിരുവര്‍പ്പിന്  ആകെ ഉള്ള ഒരു മജീഷ്യന്‍ ...ഈ മജീഷ്യന്റെ ശിഷ്യന്‍ ആയാലോ എന്ന് നമ്മുടെ വാരണാസിക്ക്   (ബിനു )ഒരു ആഗ്രഹം .അങ്ങനെ വാരണാസി മജീഷ്യന് ശിഷ്യപ്പെടാന്‍ തീരുമാനിച്ചു..തന്റെ ആഗ്രഹം മാജീഷ്യനെ  അറിയിച്ചു..മജീഷ്യന് ചിലവില്ലാതെ കര്യമല്ലേ..മജീഷ്യന്‍ സമ്മതിച്ചു..അങ്ങനെ അന്നു തന്നെ ഒരു മാജിക് ഷോ നടത്താന്‍ അവര്‍ തീരുമാനിച്ചു .ആളുകള്‍ കൂടുന്ന കവലയില്‍ അവര്‍ മാജിക് തുടങ്ങി..ഷോ നടത്താന്‍ വേണ്ട ടൂള്‍സ് റെഡി അക്കുന്നതിനിടായി ശിഷ്യനെ വിളിച്ചു മാറ്റി നിര്‍ത്തി ആശാന്‍  പറഞ്ഞു .ഇന്ന് ഞാന്‍ ഒരു ഊരാകുടുക്ക് മജിക്കാന്നു കാണിക്കാന്‍ പോകുന്നത്,ഈ കയര്‍ എന്റെ കഴുത്തില്‍ ഞാന്‍ മുറുക്കും ഒരു അറ്റം ഈ തെങ്ങിലും മറ്റേ അറ്റം നിന്റെ കയ്യിലും തരും നീ അത് മുറുക്കെ വലിച്ചുകൊള്ളനം, ഞാന്‍ അപ്പോള്‍ കണ്ണുമിഴിച്ചു നാക്ക്‌ വെളിയില്‍ വരുന്നതുപോലെ ഒക്കെ അഭിനയിക്കും,നീ അത്  മൈന്‍ഡ് ചെയ്യാതെ വലിച്ചോണം.. കേട്ടോ  , ഒരു ഊരാക്കുടുക്ക്‌ ആയതിനാല്‍ ഇതു മുറുകുകയില്ല ...അപ്പോള്‍ ഞാന്‍  ആ ഊരാക്കുടുക്ക്‌ അഴിച്ചു പുറത്തുവരും ...ആളുകള്‍ കൈയ്യടി തുടങ്ങുകയും ചെയ്യും മനസ്സിലായോ? വരനസിയുടെ മറുപടി ഉവ്വ്..മനസിലായെ....
                     മജീഷ്യന്‍:  മാജിക്‌ ആരംഭിക്കാന്‍ പോകുന്നു....ഈ  കയര്‍ ഞാന്‍ എന്റെ കഴുത്തില്‍ മുറുക്കാന്‍ പോകുന്നു...മാജിക് അല്ലാ മന്ത്രമാല്ലാ .....ഓം ഹ്രീം...
               അങ്ങനെ ആശാന്‍ കഴുത്തില്‍ കയര്‍ ഇട്ടു മുറുക്കി ..ശിഷ്യന് സിഗ്നല്‍ കൊടുത്തു..വാരണാസി വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി ..ആളുകള്‍ വഴിയോരത്ത് നിന്നും കൈയ്യടി തുടങ്ങി...കയ്യടിയുടെ ശക്തി കൂടിയപ്പോള്‍ ശിഷ്യനും കയറു വലിയുടെ ശക്തി കൂട്ടി..അപ്പോള്‍ ആശാന് എങ്ങനെയോ പിഴച്ചു ..കയറു ശരിക്കും കഴുത്തില്‍ മുറുകി ..ആശാന്‍ ശ്വാസം മുട്ടിറ്റ്  കണ്ണ് മിഴിച്ചു ..വാരണാസി അപ്പോള്‍  ഓര്‍ത്തു ഹോ ..ആശാന്റെ ഒരു അഭിനയം ....വീണ്ടും വലിച്ചു മുറുക്കാന്‍ തുടങ്ങി...ആശാന്‍ മരണ വെപ്രാളത്തില്‍ അലറി  അഴിച്ചു വിടടാ  എന്നെ...അപ്പോളും വാരണാസി ഓര്‍ത്തു അഭിനയം ആണെന്ന്..വീണ്ടും വലിച്ചു അപ്പോള്‍ നാട്ടുകാര്‍ക് കാര്യം മനസില്ലായി..അത് മജിക്കല്ല ഊരകുടുക് പൊട്ടി ..ആശാന്റെ കഴുത്തില്‍ ശരിക്കും കയര്‍ മുരുകിയതാണെന്ന് ....അവര്‍ ഓടി വന്നു ആശാനെ അഴിച്ചു വിട്ടു ..തളര്‍ന്നു അവശനായ ആശാന്‍ ദെഷ്യതോടെ വരണാസിയെ നോക്കി...അപ്പോള്‍ വാരണാസി: ആശാനെ ..മാജിക്ക് കലക്കി ...ഇനി നമ്മുക്ക് ഇതു സ്ഥലത്താ  മാജിക് ...ആശാന്‍ കലിച്ചു...വരണാസിയെ  ഓടിച്ചു ..അതില്‍ പിന്നെ രണ്ടുപേരും മാജിക് നിര്‍ത്തി....

No comments:

Post a Comment